Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Các thủ tục cần thiết để thuê máy Photocopy - Công ty TNHH TMDV Phú Sơn

Bạn đang muốn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, bạn lo lắng về thủ tục thuê máy photocopy rườm rà, phức tạp. Bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn thủ tục, trình tự thuê máy photocopy đơn giản tại Công ty TNHH TMDV Phú Sơn

Mỗi nhà cung cấp sẽ có những trình tự cho thuê máy photocopy riêng của họ, ở Công ty TNHH TMDV Phú Sơn có những thủ tục và trình tự riêng.


Bước 1: Khi biết được nhu cầu cần thuê máy photocopy của bạn qua email, điện thoại,…các nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức liên lạc với bạn. Việc đầu tiên là các nhân viên sẽ tìm hiểu nhu cầu của bạn một cách rõ ràng hơn bằng một số câu hỏi đơn giản.

Bước 2: Sau khi nắm được chính xác nhu cầu của bạn rồi, các nhân viên của Công ty TNHH TMDV Phú Sơn sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn loại máy photocopy phù hợp nhất. Nếu muốn bạn có thể trực tiếp xuống kho để xem máy và yêu cầu các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi vận hành máy thử. Bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy photocopy ưng ý.



Tư vấn cho khách hàng chọn máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bước 3: Khi đã lựa chọn được chiếc máy photocopy ưng ý cho mình, bạn sẽ cung cấp cho các nhân viên của Công ty TNHH TMDV Phú Sơn địa chỉ và thời gian lắp đặt cụ thể. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu lắp đặt ngay trong ngày nếu muốn.

Bước 4: Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể, chi tiết về cách vận hành máy, cách sử dụng các bộ phận máy hay một số lỗi nhỏ có thể tự sửa chữa cho các nhân viên của công ty bạn. Sau 15 ngày dùng thử, nếu thấy hiệu quả và muốn sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy thì các nhân viên của Công ty TNHH TMDV Phú Sơn sẽ chốt counter và đưa đến những thông báo của quá trình sử dụng trong thời gian mà bạn mong muốn thuê.

Trong thời gian dùng thử, nếu công ty của bạn có nhu cầu mở rộng thêm các tính năng khác của máy photocopy như fax, in,… thì chúng tôi sẽ cử các nhân viên kỹ thuật đến để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, cũng trong thời gain dùng thử, nếu bạn muốn đổi sang loại máy khác công suất cao hơn, từ máy in đen trắng sang máy in màu,…các nhân viên của chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ bạn ngay trong ngày.

Bước 5: Sau khi đã sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của Công ty TNHH TMDV Phú Sơn, trong quá trình sử dụng thiết bị nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay yêu cầu gì hãy liên hệ với chúng tôi. Các nhân viên của chúng tôi luôn thường trực liên tục tất cả các ngày trong tuần đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn.


[​IMG]
Thủ tục nhanh chóng, tiện lợi, chuyên nghiệp khi thuê máy photocopy tại Công ty TNHH TMDV Phú Sơn

Bước 6: Sau khi lắp đặt thiết bị ổn định, đại diện của Công ty TNHH TMDV Phú Sơn sẽ gặp gỡ đại diên của bên công ty bạn. Hai bên sẽ ký biên bản bàn giao thiết bị, giao nhận và xem xét, phân tích, làm rõ các điều khoản trong hợp đồng. Sau 15 ngày hai bên sẽ đi đến ký hợp đồng thuê máy photocopy.

Bước 7: Vào một ngày cố định hàng tháng, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến và chốt số counter của công ty bạn, số này sẽ được báo lại với công ty bạn để tiejn theo dõi và thanh toán.

Bước 8: Sau khi hết hạn hợp đồng, nếu có nhu cầu ra hạn thì hợp đồng sẽ tự động ra hạn. Các nhân viên của Công ty TNHH TMDV Phú Sơn cũng sẽ tiến hành thay mới những thiết bị cần thiết theo yêu cầu của bạn.

Thủ tục thuê máy photocopy của Công ty TNHH TMDV Phú Sơn thật đơn giản, dễ dàng phải không? Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những chiếc máy photocopy chất lượng với giá cả tốt nhất nhé.
Xem thêm: Tìm hiểu dịch vụ sửa chữa máy Photocopy chuyên nghiệp của Phú Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét