Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Hiệp hội bảo vệ môi trường Mỹ vinh danh Ricoh vì hoạt động tích cực năm 2016

RICOH – nhà sản xuất máy photocopy hàng đầu thế giới -  được EPA (The U.S. Environmental Protection Agency ) – Hiệp hội bảo vệ môi trường Mỹ vinh danh là Đối tác sử dụng công nghệ Energy Star vì công nghệ bảo vệ môi trường năm 2016.


energy-star

Giải thưởng này được trao cho RICOH vì những đóng góp vì mục  tiêu bảo vệ môi trường trong các lĩnh vực thiết kế sản phẩm, dịch vụ và các giải pháp nhằm hạn chế khí thải nhà kính của tập đoàn. Hiệp hội Bảo vệ môi trường Mỹ đã công nhận tập đoàn RICOH – nhà sản xuất máy photocopy hàng đầu thế giới -  có những đóng góp nổi bật về việc hạn chế hiệu ứng khí thải nhà kính (khiến trái đất nóng lên) trong năm 2016; bằng việc chế tạo các thiết bị tiết kiệm năng lượng, đề xuất nhiều dịch vụ và giải pháp, tham gia chiến dịch truyền thông tới khách hàng về tiết kiệm năng lượng.
 
Cụ thể, tập đoàn Ricoh  - một đối tác của chương trình Energy Star, cho các thiết bị chụp chiếu hình ảnh, được trao giải thưởng vì:

1. Tạo ra cách mạng trong công nghệ hỗ trợ theo Energy Star:

Ricoh đã giới thiệu và tiếp tục tích hợp công nghệ bên trong danh mục sản phẩm của mình trong việc hỗ trợ các yêu cầu theo tiêu chuẩn Energy Star. Là một đối tác của hệ thống đánh giá Energy Star, vai trò của Ricoh là thiết kế các cơ chế chống lãng phí năng lượng mà vẫn không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh, một trong những thách thức lớn nhất nhằm đáp ứng tiêu chuẩn Energy Star trong thế giới sản xuất ngày nay. Khách hàng thường dễ dàng lựa chọn các nhãn  hàng khác chỉ vì tính năng tiết kiệm năng lượng này, tuy nhiên điều này không làm khó được Ricoh do hãng luôn biết cách cải tiến các công nghệ của họ một cách nhanh nhất để càng ngày càng tiết kiệm năng lượng hơn và đáp ứng tốt nhất tiêu chuẩn Energy Star. Đặc biệt là:
- Ricoh vẫn tiếp tục ưu tiên cho các công nghệ tiết kiệm năng lượng một cách thiết thực nhất, ví dụ chế độ Tiêu hao Năng lượng Thấp, hoặc chế độ Phục hồi nhanh sau khi tạm ngưng.
- Khoảng 95% các thiết bị của Ricoh phân phối trên toàn cầu được chứng nhận Energy Star.

2. Ngoài ra, Ricoh còn chú trọng đến việc tuyên truyền và hướng dẫn cho tất cả các đối tác, đại lý, nhà  phân phối sản phẩm của hãng trên toàn thế giới về tiêu chuẩn Tiết kiệm năng lượng Energy Star để nhằm thông qua đó truyền thông điệp này tới hơn 5 triệu khách hàng và người tiêu dùng.
 
“Các yêu cầu của môi trường sản xuất ngày nay khiến chúng ta cần phải xem xét tới yếu tố môi trường – từ việc lực lượng lao động đang ngày càng toàn cầu hóa, đến sức khỏe của trái đất – nhằm tạo ra những giải pháp thông minh nhất, hiệu quả nhất  cho những thay đổi tích cực của khách hàng của chúng ta.”, ông Martin Brodigan, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Ricoh khu vực Châu Mỹ nói. “Tại Ricoh, chúng tôi cam thiết lập một hệ thống bảo vệ môi trường tốt nhất, và là một trong những phần đặc biệt quan trọng trong hệ thống dịch vụ cũng như các phần thiết bị cứng, thiết bị điện tử của hãng. Chúng tôi đặc biệt vui mừng khi được EPA công nhận các nỗ lực của mình bằng giải thưởng quan trọng này, và được coi như tôn chỉ cốt lõi trong phát triển của hãng.”
 
Ricoh đã liên tục đạt được giải thưởng Energy Star từ năm 2014 đến nay. Trong các sản phẩm máy photocopy của hãng, ví dụ Ricoh Aficio MP 6001, đều tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn Energy Star. Vì vậy, khi lựa chọn các sản phẩm RICOH do Công ty TNHH TMDV Phú Sơn phân phối, bạn đã tiết kiệm được ngân sách đầu tư thiết bị ban đầu, đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí hoạt động của máy sau này và góp phần vào việc bảo vệ môi trường trái đất.
 
Về Tiêu chuẩn và giải thưởng Energy Star

Energy Star là tiêu chuẩn hướng tới việc tiết kiệm năng lượng do EPA – Hiệp hội Bảo vệ môi trường Mỹ - phát động và tuyên truyền.
Trong hơn 20 năm, người dân tại Mỹ đã thực hành tiêu chuẩn này nhằm tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm ngân sách cho năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường. Mỗi một nhãn xanh của tiêu chuẩn Energy Star tượng trưng cho việc đảm bảo rằng những sản phẩm, hoặc các văn phòng, nhà riêng đang sử dụng hệ thống tiêu tốn ít năng lượng nhất và ít gây ra các hiệu ứng biến đổi khí hậu nhất.

Ngày nay, tiêu chuẩn Energy Star được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng, giúp các gia đình và doanh nghiệp tiết kiệm 362 tỷ đô la hóa đơn sử dụng, và làm giảm hơn 2.4 tỷ mét khối khí nhà kính từ năm 1992.

 Nguồn: Ricoh-USA
Xem thêm: Một mảng kinh doanh của Toshiba sắp bị đối thủ Canon thâu tóm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét