Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Container hàng máy photocopy về ngày đại kị tam nương 21 tháng 7

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền sắp tới ngày đại kị 18/06/2016 âm lịch (tức ngày 21/7 dương lịch). Nhiều thông tin cho rằng đây là ngày Tam nương – 50 năm mới có 1 lần theo sự sắp đặt của Ngũ Hành Thiên Vận Tinh Quân. Tam nương có nghĩa là ‘ba người đàn bà’. Theo dân gian Trung Quốc, tam nương gồm ba nàng Muội Hỉ, Đát Kỉ và Bao Tự – những giai nhân tuyệt sắc làm sụp đổ ba triều Hạ, Thương, Tây Chu trước Công Nguyên. Trong suốt thời đại của mình, họ được coi là ‘hồng nhan họa thủy’ mang lại sự xui xẻo cho mọi người liên quan.

 
Ảnh minh họa chân dung tam nương
*Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo. Mọi người chỉ nên xem đó là 1 ngày bình thường mà sinh hoạt, làm việc bình thường nha. Đừng để những quan niệm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình vì con người vẫn là yếu tố quyết định.

 
Anh em hăng say tập trung với công việc nhận máy photocopy
Không để quan niệm ảnh hưởng đến cuộc sống mỗi người. Như mỗi buổi sáng tập thể anh chị em nhân viên công ty Phú Sơn sau khi giao ban xong, mỗi bộ phận đặc biệt là phòng kỹ thuật vẫn đảm bảo công việc tiếp tục dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy photocopy cho khách hàng. Đồng thời chuẩn bị đội hình tiếp nhận container hàng máy photocopy về kho và bàn giao cho khách, gồm hai dòng chính là máy photocopy ricoh và máy photocopy toshiba.

 
Chuyến hạ máy photocopy đầu tiên xuống
Container hàng máy photocopy bãi lần này về số lượng 100 chiếc, cũng như mọi khi anh em chia nhau thành 03 đội lên xe bóc rỡ thùng đóng máy photocopy, thời điểm sáng sớm tuy bên trong container hàng tương đối nóng đội bốc rỡ nhanh chóng hoàn thành việc đưa hàng máy photocopy xuống.



Máy photocopy đã được tập trung chuẩn bị nhập kho
Phân biệt máy photocopy bãi hàng nhập khẩu và máy photocopy cũ
Máy photocopy hàng bãi nhập khẩu:
Máy photocopy hàng bãi nhập khẩu thường là sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu, đã qua sử dụng tại nước ngoài nhưng chưa được sử dụng ở Việt Nam, máy còn mới 90- 95%. Chất lượng máy tương đương máy mới.



Máy photocopy hàng bờ:
Máy photocopy hàng bờ có thể xuất xứ từ các công ty, họ mua máy photocopy cũ, sử dụng xong rồi thanh lý đổi máy khác hoặc các cửa hàng photocopy sử dụng xong rồi thanh lý. Chất lượng máy chỉ còn khoảng 10-25%.
Trên đây là cách đơn giản để nhận biết máy photocopy hàng bãi nhập khẩu và Máy photocopy hàng bờ. Công ty Phú Sơn mong muốn quý khách hàng lưu ý và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình.





Máy Photo Phú Sơn kính báo quý khách hàng, hiện nay trong kho hàng chúng tôi có sẵn rất nhiều máy photocopy hàng bãi nhập khẩulinh phụ kiện máy photocopy nguyên bản, máy đã được kiểm tra và chạy thử rất tốt. Liên hệ sớm để được lựa chọn máy đẹp và chất lượng.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN
Kho hàng: 26B Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội.
VPGD: 398 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Tel: 04.2024.3399 - Hotline: 096.8888.098
Fax: 043.792.0334

Website:
http://mayphotophuson.vn/
http://starcopier.vn/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét