Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Bán máy Photocopy A0 cơ Ricoh giá rẻ, siêu bền, siêu đẹp!


   Máy photo khổ lớn A0 luôn là một ước mơ của bất kỳ ai làm dịch vụ photocopy chuyên nghiệp hoặc làm thiết kế. Tuy nhiên, điều chặn đứng ước mơ thành sự thật là giá của các model máy photo khổ lớn A0 thường cao nên việc sở hữu nó là không dễ dàng. Nếu nhu cầu của bạn chỉ cần một máy sao chụp khổ lớn và không đòi hỏi nhiều chức năng phức tạp hơn, thì các model máy A0 analogue – hay nôm na là máy photo A0 cơ – là sự lựa chọn hoàn hảo.
 


      Ưu điểm của các máy photocopy A0 cơ là:
      - Chức năng đơn giản, bảng điều khiển dễ thao tác sử dụng. Bất kỳ ai chỉ mất tối đa 5p làm quen là có thể sử dụng thành thạo các chức năng của máy.
      - Các model máy A0 cơ cũng sử dụng công nghệ laser nên cho ra bản chụp sắc nét, trung thực y như bản mẫu.
      - Do là dòng cơ – nên quá trình bảo trì bảo dưỡng linh kiện của máy khá đơn giản với chi phí phải chăng.
      - Các dòng máy Photocopy A0 cơ của Ricoh có một đặc điểm mà ngay cả máy "số" cũng khó bì kịp, đó là máy hoạt động siêu bền và cực kỳ ổn định, ít khi mắc lỗi nên chi phí vận hành máy thấp.
      Mặc dù chỉ có các chức năng đơn giản nhất, nhưng các model máy photocopy A0 cơ vẫn có thể xử lý các bản mẫu với độ dày tối đa lên tới 3mm và độ dài tối đa 2,000m (tùy theo từng model)
      Tuyệt vời hơn nữa là giờ đây bạn có thể sở hữu một máy photo khổ lớn A0 cơ với mức giá chỉ từ 50 triệu trong chương trình khuyến mãi của Công ty TNHH TMDV Phú Sơn chúng tôi.
 
      Công ty TNHH TMDV Phú Sơn tự hào là đơn vị sở hữu số lượng máy photo khổ lớn A0 nhập bãi nhiều nhất miền Bắc, với hơn 50 model máy đang có sẵn trong kho. 
      Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối , sửa chữa máy photo nói chung và các model máy A0 nói riêng, Phú Sơn có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, am hiểu về máy A0 sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và cung cấp các dịch vụ bảo trì/ bảo dưỡng/ sửa chữa chuyên nghiệp. 
      Hãy liên lạc với công ty Phú Sơn chúng tôi để sở hữu một máy photocopy A0 cơ ngay hôm nay! 


      CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN
      Kho hàng: 26B Phm Văn Đng - Cu Giy - Hà Ni.
      VPGD: 398 Phm Văn Đng - Bc TLiêm - Hà Ni.
      Tel: 04.6655.9494. Hotline: 096.8888.098
      Fax: 043.792.0334

      Website:
         http://mayphotophuson.vn
         http://starcopier.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét