Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Top 5 máy Photocopy Toshiba phù hợp mọi loại nhu cầu

Nếu bạn đang tìm một máy photocopy Toshiba dễ sử dụng nhưng vẫn đáp ứng tốt các yêu cầu đa dạng về in ấn như in, scan, fax, thì danh sách 5 model của Toshiba dưới đây sẽ rất đáng để bạn tham khảo.
 

1. TOSHIBA E-STUDIO 203SD

toshiba-e-studio-203sd
“Nhỏ gọn nhưng đầy đủ”
Model e-Studio 203SD đặc biệt thích hợp cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ do có kích thước gọn gàng và trọng lượng nhẹ. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại nhưng không kém phần thời trang, dòng máy này cũng rất tiết kiệm chi phí khi vận hành. Máy chạy khá êm, nhưng chất lượng bản chụp lại sắc nét và trung thực không ngờ. Máy cũng có chức năng đảo tự động và in 2 mặt trơn tru. Độ phân giải của máy là 600 x 1200 dpi và tốc độ 20 bản chụp/ phút. Máy sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu in ấn/ photo và nhân bản tài liệu với khối lượng công việc từ 500 – 2,000 trang/ tháng.

2. TOSHIBA E-STUDIO 263CS

toshiba-e-studio-263cs
“Giá tốt – Chất lượng ổn”
Nếu bạn đang tìm một máy photocopy nhỏ gọn để được trên bàn làm việc, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng và chạy tốt, thì e-Studio 263CS chính là đáp án. Tuân theo tiêu chí đơn giản hóa, các chức năng photo, scan, fax và email của  máy đều thông qua 1 nút, và giảm thiểu tối đa các hoạt động in ấn văn phòng. Ngạc nhiên là mặc dù máy có kích cỡ nhỏ gọn nhưng tốc độ khá cao: lên đến 30 bản/ phút khi in đen trắng và 26 bản/ phút khi in màu. Đương nhiên, do các chức năng của máy được giản thiểu hóa nên chất lượng hình ảnh chỉ ở mức chấp nhận được. Tuy vậy, máy có chức năng tự động đảo và in 2 mặt giúp tiết kiệm giấy. Ngoài ra máy còn có thể kết nối mạng.

3. TOSHIBA E-STUDIO 456SE

Toshiba-e-studio-456-se
“Rút ngắn thời gian in ấn”
Model máy e-Studio 456SE sẽ thích hợp với các văn phòng có khối lượng in ấn cao. Máy chỉ cần 20s để khởi động, nên sẽ rút ngắn thời gian in ấn/ photo. Tốc độ của máy là 45 bản/ phút (khổ A4) và 25  bản/ phút (khổ A3), với khay nạp giấy to nên có thể chạy liên tục hơn 5p mà không cần phải nạp thêm giấy. Mặc dù tốc độ cao, máy có độ phân giải 2400 x 600 dpi sẽ cho hình ảnh đẹp, rõ nét và mượt mà. Toshiba e-Studio 456SE cũng có thể kết  nối mạng để chia sẻ văn bản.

4. TOSHIBA E-STUDIO 856SE

toshiba-e-studio-856se
"Cung cấp chất lượng in vượt trội với tốc độ tối đa và hiệu quả"
e-Studio 856SE là model có tốc độ cao nhất của Toshiba. Máy rất dễ sử dụng nhờ bảng điều khiển màu với các cụm lệnh chức năng to, trực quan. Vì là dòng máy dành cho các nhu cầu in ấn lớn, máy có thể xử lý 1000  trang/ lần và tổng văn bản lên đến 7,600 trang. Tốc độ in của model này là 85 bản/ phút (khổ A4) và 43 bản/ phút (khổ A3) sẽ giúp việc in ấn tốn ít thời gian nhất. Máy cũng có các chức năng chia sẻ qua mạng với độ bảo mật cao và đáng tin cậy.

Hiện tại Công ty TNHH TM DV Phú Sơn đang cung cấp số lượng lớn các máy photocopy Toshiba e-Studio 856SE bãi nhập khẩu trực tiếp: chất lượng mới lên đến 85% – 90%, counter thấp, hàng zin, giá cả phải chăng; đáp ứng mọi nhu cầu mua/ thuê/ đấu thầu dự án với dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ:
- Điện thoại: 04. 2024.3399
- Email: copierphuson@gmail.com
để được tư vấn thêm
.
 

5. TOSHIBA E-STUDIO 6550C SE

toshiba-e-studio-6550C
Máy photo màu đa chức năng linh hoạt, hiệu quả dành cho các nhu cầu lớn”
Model máy ra đời năm 2013 này của Toshiba nhận được rất nhiều lời khen của các khách hàng: chất lượng in đẹp, màu sắc tươi sáng, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, dễ sử dụng và thao tác. Với thiết kế bên ngoài trang nhã, lịch sự, e-Studio 6550cse của Toshiba đáp ứng được mọi nhu cầu bao gồm photo, scan, fax và email tài liệu. Ngoài việc tốc độ cao (75 bản/ phút khi in khổ A4 đơn sắc, 65 bản/ phút khi in khổ A4 màu), máy còn có khả năng lưu trữ tài liệu tự động và rất dễ dàng truy xuất nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét