Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tưng bừng Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Sơn

PHÚ SƠN - 10 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG


Chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Cty Phú Sơn

     Ngày 08/01/2017 vừa qua là một ngày đáng nhớ với toàn thể nhân viên, kỹ thuật viên Công ty TNHH TMDV Phú Sơn. Vì đó là ngày tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty và Tiệc tất niên 2016.

     Khởi nguồn từ một cửa hàng photo nhỏ trong khu Ký túc xá trường ĐH Sư Phạm năm 2000. Đây là viên gạch đầu tiên để xây dựng nên ngôi nhà Phú Sơn ngày nay.

     Năm 2003 cửa hàng chuyển về địa điểm 83 Trần Quốc Hoàn và chính thức lấy tên là Trung tâm máy Văn phòng Phú Sơn.

     Sau một vài lần chuyển địa điểm nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng cả về quy mô và nhân sự, ngày 05/12/2006, công ty TNHH TM DV Phú Sơn chính thức ra đời với con dấu và tư cách pháp nhân đầy đủ trong hoàn cảnh nền kinh tế và thị trường gặp nhiều khó khăn.

     Nhờ vào tư cách pháp nhân  mới, tháng 8/2007 công hàng máy photo đầu tiên được nhập khẩu về, ghi tên Phú Sơn vào danh sách những nhà phân phối lớn tại miền Bắc.

     Đến năm 2013, công ty chính thức chuyển văn phòng và kho hàng về địa chỉ 26B Phạm Văn Đồng. Với diện tích hơn 600m2, chúng tôi luôn sẵn sàng cho mọi yêu cầu của khách hàng và các đối tác!

     Cũng trong năm này, Phú Sơn ra mắt thương hiệu con Starcopier chuyên về cho thuê máy Photocopy.




Video quá trình hình thành và phát triển Công ty TNHH TMDV Phú Sơn

     Gần đây, “ngôi nhà” Phú Sơn kết nạp thêm một thành viên nữa là Công ty CP Quốc tế HSB, chuyên kinh doanh đồ uống và thực phẩm với các mặt hàng chủ lực là bánh kem, bánh gatô, các  loại bánh cookies , bánh mỳ và cả các loại đồ uống độc đáo.
 
     Mười năm qua, Phú Sơn luôn phát triển không ngừng, tiến lên không ngừng, tăng trưởng liên tục để đem lại lợi ích cho bạn hàng, đối tác và các anh chị em nhân viên công ty, góp một phần sức lực vào công cuộc đổi mới hiện đại hóa đất nước.

     Mười năm qua, Phú Sơn có đội ngũ bạn hàng, đối tác, đại lý trải đều rộng khắp toàn quốc.

     Mười năm qua, Phú Sơn nhờ vào chiến lược đào tạo kỹ thuật chuyên môn nội bộ  nghiêm túc định kỳ, đã có cho mình đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng


Tập thể Phòng Kỹ thuật tại buổi lễ

     Ngay từ những ngày đầu thành lập, Phú Sơn đã tự xác định cho mình một sứ mệnh để thực hiện, và  vẫn luôn kiên trì bền bỉ cho sứ mệnh đó, đó là:

     Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất và giá thành tốt nhất nhờ nhập khẩu trực tiếp.

     Tầm nhìn đến năm 2020 của Phú Sơn là nỗ lực trở thành doanh nghiệp đứng trong Top 10 các đơn vị cung cấp sản phẩm máy photo secondhand về sản phẩm và linh kiện tại miền Bắc.

     Trong bài phát biểu nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Ông Nguyễn Ngọc Sơn – Giám đốc công ty đã thay  mặt toàn bộ anh chị em nhân viên kỹ thuật viên cam kết đem đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi:

     - Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

     - Cam kết các sản phẩm bán ra là chính hãng, đúng chất lượng và tương xứng với giá cả.

     - Cam kết nỗ lực không ngừng đem đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và hài lòng trong dịch vụ.


Giám đốc Nguyễn Ngọc Sơn phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Ngọc Sơn – giám đốc công ty phát biểu trong Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập

      Hòa chung với không khí tưng bừng nhân lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập, Phú Sơn có vinh dự đón nhiều khách hàng thân thiết trên khắp miền Bắc về chung vui. 

BNI Excellence Chapter tặng quà tại buổi lễ

Đại diện khách hàng tại buổi lễ
     Chúng tôi, Phú Sơn, đã đang và sẽ luôn là một tập thể vững mạnh; sẵn sàng tiến lên phía trước chính phục mọi thử thách trên chặng đường sắp tới! 

Toàn thể cán bộ nhân viên Phú Sơn

     CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN
     Địa chỉ: 26B Phạm Văn Đồng - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội 
     Điện thoại: 04.2024.3399 | 0123.5335.999
     Website: 
http://mayphotophuson.vn | http://starcopier.vn
     Email: copierphuson@gmail.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét