Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Giới thiệu máy photocopy RICOH Aficio MP 5001

Trong số các loại máy photocopy của hãng công nghệp RICOH đang lưu hành trên thị trường Việt Nam hiện nay thì phiên bản sản phẩm RICOH Aficio MP 5001 được xem là một trong những mẫu máy photocopy hiện đại, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin về những ưu điểm cũng như giá thành của loại máy này, mời các bạn độc giả có quan tâm cùng theo dõi.


RICOH Aficio MP 5001

RICOH Aficio MP 5001 được bán tại Phú Sơn


1, RICOH Aficio MP 5001: lựa chọn tốt trong dòng máy photocopy hạng trung

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào đầu năm 2014, và chỉ mất gần 2 năm sau, đến năm 2016, RICOH Aficio MP 5001 đã trở thành model bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam trong dòng máy photocopy hạng trung. Điều đó cũng phần nào chứng tỏ được những tính năng ưu việt mà phiên bản MP 5001 của hãng RICOH đem lại và đã được người tiêu dùng ưa chuộng.
Phiên bản máy photocopy MP 5001 có khả năng sao chép và in ấn 50 bản / phút. Khổ giấy sử dụng tối đa tương thích với máy là loại giấy A3. Máy được tích hợp đầy đủ 3 chức năng Photocopy, in Scan màu; in kết nối mạng Lan (máy không có chức năng kết nối với mạng wifi internet). Do vậy, chiếc RICOH Aficio MP 5001 được xem là thiết bị photocopy tầm trung rất phù hợp cho những văn phòng có khối lượng văn bản sao chép khoảng dưới 30.000 bản chụp/ tháng. Đây cũng là phân khúc chủ đạo của dòng sản phẩm phiên bản RICOH MP 5001.
Máy photocopy RICOH bản MP 5001 còn được xem là một trong những chiếc máy photocopy có bộ nhớ lớn nhất hiện nay. Cỗ máy này có bộ nhớ tiêu chuẩn lên đến 16 MB. Bên cạnh đó, việc sở hữu hộp mực lớn, không kén mực có hệ thống tái sử dụng mực thải và tiết kiệm chi phí mực đổ cũng là ưu điểm nổi bật của máy photocopy Aficio MP 5001.
Về bố cục khay giấy của RICOH Aficio MP 5001 nhìn bề ngoài có vẻ rất nhỏ gọn, tuy nhiên, nó có sức chứa lên đến 100 tờ A4 – đây là một sức chứa giấy lớn của một loại máy photocopy tầm trung. Nhờ có khay chứa lớn mà Aficio MP 5001 có thể hoạt động liên tục mà không phải gián đoạn khi hoạt động liên tục.
RICOH Aficio MP 5001
Khay giấy của RICOH Aficio MP 5001 nhìn bề ngoài có vẻ rất nhỏ gọn, tuy nhiên, nó có sức chứa lên đến 100 tờ A4

2, Những thuận lợi dành cho bạn khi sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy của công ty TNHH TMDV Phú Sơn


Công ty TNHH TMDV Phú Sơn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các gói dịch vụ thuê mướn máy photocopy trên thị trường hiện nay.
Công ty chúng tôi có hoạt động trong dịch vụ cho thuê máy photocopy chất lượng cao, với đủ các chủng loại, các phiên bản máy photocopy của các hãng sản xuất nổi tiếng hiện nay như: Toshiba; RICOH; DELL; Canon.....
Lựa chọn dịch vụ thuê máy photocopy của công ty Phú Sơn, bạn sẽ có được những tiện ích tối đa như sau: tính tiện lợi, khả năng tạo lập hợp đồng thuê mướn nhanh chóng, với giá thành rất phải chăng.
Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn, tham khảo thông tin, giá thành các loại máy photocopy rất chính xác và hoàn toàn miễn phí. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét