Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Dẫn đầu thị trường khi sở hữu máy Photocopy A0

     Nếu như trước đây khoảng 10 năm, bạn có thể phải chạy qua cả nửa thành phố chỉ vì cần photo 1 bản tài liệu kích thước lớn A0; thì bây giờ bạn chỉ cần bước 1 bước sang tiệm photo kế bên nhà. Thực tế này cho thấy rằng, sở hữu máy photocopy A0 đang ngày càng phổ biến. Và theo như dự đoán, máy photocopy khổ lớn A0 sẽ là hướng phát triển nóng của ngành in ấn nói chung và nhánh máy photo nói riêng trong những năm tới đây.

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT + MÁY PHOTO A0 = THÀNH CÔNG

     Hiện nay với kỹ thuật in ấn càng ngày càng phát triển cho những bản chụp sắc nét và chân thực, việc tạo ra những tài liệu khổ lớn A1, A0 là điều hoàn toàn nằm trong tầm với.
     Các máy khổ lớn cũng đã được trang bị những công nghệ tiên tiến, phân giải riêng rẽ hình ảnh và chữ, giúp hình ảnh rõ ràng không  bị nhòe. Đồng thời, toàn bộ quá trình xử lý hình ảnh cũng rất nhanh và đơn giản, dễ thao tác.
     Quan điểm cho rằng máy photo khổ lớn thường chậm, hiệu suất kém, thì đã là lỗi thời. Với những model mới nhất hiện nay như Ricoh Aficio MP W5100 hay Ricoh Aficio MP W7140, tốc độ của máy có thể lên tới 14 bản/ phút, việc bạn phải chờ đợi máy chạy sẽ là chuyện của quá khứ.
     Đồng thời, ngày nay nhu cầu in ấn tài liệu với kích thước rộng đang ngày càng nhiều. Theo ước tính của Info Trends – một ấn bản uy tín chuyên về ngành máy in ấn khổ lớn – thì nhu cầu về máy photo A0 đã tăng ít nhất 9% trong giai đoạn từ 2014 – 2016 và sẽ còn tăng trong các năm tiếp theo.
     Do đó, cùng với những cải tiến đáng kể trong công nghệ in ấn, thì máy photo A0 sẽ là một bước tiến nâng cấp kinh doanh của bạn về mọi mặt và sẽ tạo ra thành công.


tong-kho-may-photocopy-a0

AI SẼ ĐƯỢC LỢI TỪ NHU CẦU DÙNG MÁY PHOTOCOPY A0 TĂNG?

     Máy Photocopy khổ lớn A0 được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi  nhu cầu và sự phát triển của dòng máy này tăng, đương nhiên giá cả và các dịch vụ đi kèm sẽ càng ngày càng dễ chấp nhận. Dưới đây là một vài ngành nghề và lĩnh vực chính sẽ được lợi khi cung cầu về máy photo A0 tăng cao.
  • Các doanh nghiệp làm về Kiến trúc, Kỹ thuật, Xây dựng: là những người rất cần sử dụng máy photo khổ lớn A0. Những tính năng in ấn ngoại cỡ  như các bản vẽ, các thiết kế chi tiết sẽ giúp những doanh nghiệp trong các lĩnh vực kể trên in ra và chia sẻ các tài liệu này một cách đơn giản dễ dàng. Thậm chí một số model máy photo A0 còn đc xây dựng chức năng chia sẻ tài liệu nhằm giúp cho làm việc nhóm hiệu quả.
  • Các doanh nghiệp làm về Quảng cáo và Marketing: chính xác máy photo A0 sinh ra là để cho những doanh nghiệp này trước tiên! Vì họ luôn luôn có nhu cầu tự mình tạo ra các bản poster khổ lớn cho các chiến dịch quảng cáo, hoặc đơn giản là luôn  muốn dẫn đầu xu thế.
  • Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Giáo dục và các tổ chức Cộng đồng: tưởng chừng chỉ có khổ giấy A4 văn phòng truyền thống mới hợp với những đơn vị chuyên về “tài liệu” này; nhưng thật ra thì nhu cầu sở hữu máy photo A0 lại rất lớn. Do sự bùng nổ của phương pháp giáo dục chú trọng Nhìn và Cảm nhận chứ không đơn thuần chỉ là Nghe, các máy photo A0 sẽ giúp cho việc tạo ra những tư liệu giáo dục như các thiết kế của Dự án khoa học, chương trình trải nghiệm Mỹ thuật nhóm, v.v…trở nên chuyên nghiệp, hấp dẫn và dễ dàng hơn bao giờ hết.
     Ngoài ra, máy photo A0 là thiết bị không thể thiếu của hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp.
     Nắm bắt xu thế này, Công ty TNHH TM DV Phú Sơn luôn có sẵn hơn 10 model máy photo A0 trong kho để khách hàng lựa chọn.
     Hiện tại, công ty Phú Sơn vẫn đang tiếp tục chương trình hỗ trợ về giá cho khách hàng, nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu ngay một máy photo A0 với chi phí chỉ từ 50 triệu.
     Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và sửa chữa máy photo, Phú Sơn tự hào về chất lượng dịch vụ hậu mãi chu đáo, chuyên nghiệp. Chung tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm về máy A0 sẽ giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng máy.
     Hãy liên hệ với Phú Sơn ngay hôm nay! 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét