Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Đổ mực, thay thế linh kiện máy Photocopy

ĐỔ MỰC - THAY THẾ LINH KIỆN MÁY PHOTOCOPY

Thiết bị văn phòng là những thiết bị điện tử chuyên dụng được sản xuất dựa trên qui trình công nghệ hiện đại, phức tạp và đòi hỏi có độ chính xác cao. Trong quá trình sử dụng, để cho bản chụp có chất lượng cao, máy cũng yêu cầu có sự đồng bộ của các vật tư, linh kiện và thông số kỹ thuật của phần mềm. Do đó, để có thể tận dụng tối đa hiệu quả của thiết bị phục vụ cho công việc thì nhà cung cấp và người sử dụng phải thực hiện các chế độ theo dõi, chăm sóc máy thường xuyên như: bảo dưỡng, thay thế vật tư linh kiện chính hãng, đổ mực máy photocopy đúng loại. Hãy đến với Công ty TNHH TMDV Phú Sơn để được tư vấn sử dụng, đề xuất các vật tư cần thay thế để đảm bảo máy hoạt động tốt.


Đổ mực máy Photocopy



    Hiện nay chúng tôi đang phân phối tất cả các linh kiện chính hãng máy Photocopy tại Việt Nam như: Máy Photocopy RicohMáy Photocopy Toshiba....
    Ngoài ra với các thiết bị được nhập khẩu đơn chiếc từ nước ngoài về Việt Nam, chúng tôi sẵn sàng cử các kỹ thuật viên và tư vấn viên chuyên nghiệp giúp đưa ra các giải pháp thay thế hoặc nhập khẩu nhằm đáp ứng nhanh nhất và kịp thời với nhu cầu sử dụng để đem lại hiệu quả kinh tế nhất cho quý khách hàng.

Các sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bao gồm
  • Đổ mực máy inmáy photocopy, máy fax…chuyên nghiệp
  • Cung cấp Cartridge, hộp mực các loại máy in, máy photocopy, máy in, máy photocopy cũ
  • Cung cấp linh kiện vật tư thay thế khác cho máy in và máy photocopy như: trống, trục sạc, cụm drum và gạt, bộ từ, mô tơ từ…
Hãy gọi cho Phú Sơn để được hưởng các ưu đãi sau:
  • Được miễn phí bảo trì trong vòng 1 năm khi sử dụng dịch vụ "Đổ mực thay thế vật tư tiêu hao" tại PHÚ SƠN
  • Miễn phí 01 lần đổ mực khi thay bất kỳ Cartridge nào tại PHÚ SƠN
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ đổ mực, thay thế vật tư của PHÚ SƠN ! Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN
Địa chỉ: 398 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: 04.6655.9494/ 096.8888.098
Email: copierphuson@gmail.com
Website: 
http://mayphotophuson.vn
               http://starcopier.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét