Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Dùng máy photocopy cũ giá rẻ, đầu tư thấp mà hiệu quả vẫn cao

     Thời nào cũng vậy, các nhà sản xuất, kinh doanh và dịch vụ đều tính toán lợi nhuận trên đồng vốn bỏ ra đầu tư. Sử dụng máy photocopy cũ giá rẻ không nằm ngoài mục đích đó.
     Tùy theo yêu cầu công việc, các chức năng của máy photocopy là: photocopy, in, scan, fax được khách hàng sử dụng một cách linh hoạt, dù máy mới hay máy đã qua sử dụng cũng có đầy đủ các chức năng đó.
     Việt Nam ta chưa sản xuất được máy photocopy (trừ một số loại máy nhỏ được lắp ráp) nên vẫn phải nhập khẩu để cung cấp và phục vụ cho nhu cầu xã hội.



ban-may-photocopy-cu-gia-re
Kho hàng của Công ty Phú Sơn

     Thực tế những năm làm nhập khẩu và phân phối máy photocopy cũ giá rẻ trên thị trường, công ty TNHH TMDV Phú Sơn nhận thấy: phần lớn khách hàng của công ty là doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đơn vị HCSN, các hộ cá thể làm dịch vụ photocopy vì nguồn tài chính hạn hẹp nên họ thường lựa chọn mua máy photocopy (còn khoảng 80%) để trang bị cho văn phòng, nhiều doanh nghiệp nước ngoài, các văn phòng đại diện hoạt động thời vụ tại Việt Nam họ cũng thuê máy photocopy hoặc mua máy văn phòng có công suất lớn để tiết kiệm chi phí.

      Tính đều bài toán kinh tế, giá một chiếc máy photocopy cũ giá rẻ mà chất lượng còn từ 80% trở lên, giá mua chỉ bằng 1/6 đến 1/10 máy mới 100%, trong khi công năng sử dụng ngang nhau, đó là chưa tính đều chi phí trong quá trình duy trì hoạt động của máy đã qua sử dụng bằng 1/4 so với máy mới cùng loại. Mọi chi phí cho đầu tư đều tính vào giá thành sản phẩm, nếu dùng máy mới 100%, giá thành dịch vụ sẽ cao hơn gấp 10 lần, trong khi khách hàng của dịch vụ photocopy phần nhiều là học sinh, sinh viên, doanh nghiệp vừa và nhỏ...
      Vì vậy, khi xác định đầu tư khách hàng nên chọn và sử dụng máy photocopy cũ giá rẻ - đầu tư thấp mà hiệu quả vẫn cao.



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN
Địa chỉ: 398 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: 04.6655.9494 /096.8888.098
Email: copierphuson@gmail.com
Website: 
http://mayphotophuson.vn
               http://starcopier.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét