Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Đổi máy photocopy cũ giá cao

Nhằm đưa người sử dụng đến gần hơn với những dòng máy hiện đại với công nghệ cao hơn, tiện ích hơn và tiết kiệm chi phí tối đa hơn, Công ty chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng chương trình thu hồi máy photocopy giá cao.


ban may photocopy



Chào quý khách hàng!
Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực tin học viễn thông, văn phòng với các dịch vụ hỗ trợ khách hàng:
Sửa chữa, bảo dưỡng máy photocopy
- Cung cấp và cho thuê máy photocopy
Đổ mực máy photocopy
Đầu tiên, Công ty chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và cám ơn Quý khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua!
Nhằm đưa người sử dụng đến gần hơn với những dòng máy hiện đại với công nghệ cao hơn, tiện ích hơn và tiết kiệm chi phí tối đa hơn, Công ty chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng chương trình thu hồi máy photocopy cũ giá cao.
Bên cạnh đó, Quý khách hàng cũng có thể tham gia chương trình đổi máy photocopy cũ lấy máy photocopy mới 100%. Đối tượng áp dụng chương trình này là: Khách hàng mua máy photocopy của các hãng Toshiba, Ricoh.
Áp dụng như sau:
Giá máy mới – Số tiền mua lại máy cũ = Số tiền khách phải phải thanh toán
Với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tụy, nhiệt tình trong công việc, sản phẩm cung cấp chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất, công ty chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN
Địa chỉ: 398 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: 04.6655.9494/ 096.8888.098
Email: copierphuson@gmail.com
Website: 
https://mayphotophuson.vn
               
http://starcopier.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét