Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Các chức năng bảo mật của máy Photocopy RICOH

Các chức năng bảo mật của máy Photocopy RICOH

     
      Khi sở hữu một máy photocopy RICOH để sử dụng, hãy yên tâm là mọi dữ liệu gửi đến máy để in/ scan đều được bảo vệ và lưu trữ một cách an toàn, khó có khả năng  bị rò rỉ ra bên ngoài. 
Hãy cùng xem tại sao RICOH tự hào là hãng máy đứng đầu về khả năng bảo mật thông tin nhé.

      TÍNH NĂNG MÃ HÓA DỮ LIỆU KHI SCAN VÀ GỬI LÊN SERVER

      Các dữ liệu khi scan vào máy photo của Ricoh và gửi lên server để tải về có thể được lập trình để mã hóa nhằm ngăn cản quá trình kết xuất hoặc thay đổi nội dung khi chưa được kiểm soát.

      Nhằm đối phó với trình độ ngày càng nâng cao của các tin tặc, những model đời mới của RICOH đều được cập nhật các mã hóa tối tân 256-bit AES và SHA-2 theo tiêu chuẩn của Viện công nghệ và tiêu chuẩn Hoa Kỳ (NIST), đồng thời ứng dụng bộ code HMAC_DRBG để tạo ra các khóa mã hóa.

Chức năng bảo mật máy Photocopy Ricoh

      TÍNH NĂNG HỖ TRỢ BẢO VỆ AN TOÀN KHI KẾT NỐI WIFI

      WPA (Wi-fi Protected Access) là một hệ thống mã hóa cho các mạng không dây. WPA cung cấp khả năng bảo mật cao hơn WEP (Wired Equivalent Privacy) – một hệ thống bảo mật mạng thông thường. Ngoài các SSID và các khóa mã hóa giống như của WEP, WPA có thể xác thực  người dùng và một giao thức khóa mã gọi là TKIP (Temporal Key Integrity Protocol) mà tự động cập nhật các khóa mã hóa trong khoảng thời gian nhất định.

      Điều này sẽ giúp các thiết bị như máy tính, smart phone hoặc các thiết bị thông minh khác được an toàn khi kết nối qua mạng với máy photo RICOH

Chức năng bảo mật máy Photocopy Ricoh 2

      TÍNH NĂNG MÃ HÓA DỮ LIỆU LƯU TRONG Ổ CỨNG CỦA MÁY

      Tính năng này giúp dữ liệu đã lưu trong ổ cứng của máy photocopy RICOH, bao gồm tất cả  các file để in, các file đã scan, các file đã photo chia bộ, đều được bảo vệ tránh tối đa khả năng rò rỉ.

      Thậm chí, vì đã mã hóa, dữ liệu cũng không thể nào bị kết xuất ra khỏi ổ cứng ngay cả khi ổ cứng bị lấy cắp hoặc cố tình truy cập.

Chức năng bảo mật máy Photocopy Ricoh 3

      BẢO VỆ CHỐNG SAO CHÉP BẤT HỢP PHÁP

      Một số model máy của RICOH còn có chức năng chống sao chép bất hợp pháp cho một số tài liệu nhạy cảm đã in/ photo hoặc scan qua máy.

      Một khi tài liệu đã được bảo mật bị cố tình sao chụp mà không cung cấp được mật mã, máy sẽ tự động nhận dạng và chuyển bản chụp sang màu xám hoàn toàn để bảo vệ. Hay nói cách khác, nếu không có mật mã sẽ không thể kết xuất tài liệu đã nhớ trong máy ra được.

      Chưa kể, những tài liệu đã được bảo mật, sẽ được máy photo của RICOH tự động chèn thêm nhãn bảo vệ vào xung quanh viền văn bản khi in. Nếu cố tình bị in ra một cách bất hợp pháp, các nhãn cảnh báo sẽ chèn thẳng ngang qua văn bản và tố cáo ngay lập tức nguồn gốc không minh bạch của tài liệu đó.

Chức năng bảo mật máy Photocopy Ricoh 4

      Với tính năng bảo mật cao, máy photo RICOH là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp/ tổ chức có nhiều tài liệu nhạy cảm có giá trị cao như các bản vẽ/ bản thiết kế công trình của các công ty xây dựng, các bản hồ sơ thầu của các đơn vị kinh doanh bất động sản, các hợp đồng tài chính cá nhân của các tổ chức bảo hiểm, các hồ sơ giấy tờ cần công chứng lưu trữ của các văn phòng công chứng, văn phòng luật, v.v…

      Công ty TNHH TM DV Phú Sơn tự hào là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy photo, hiện đang nhập khẩu trực tiếp và phân phối các model máy photocopy RICOH bãi với chất lượng lên đến 90% new, giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi nhiệt tình chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết liên hệ:


      CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN
      Kho hàng: 26B Phm Văn Đng - Cu Giy - Hà Ni.
      VPGD: 398 Phm Văn Đng - Bc TLiêm - Hà Ni.
      Tel: 04.6655.9494. Hotline: 096.8888.098
      Fax: 043.792.0334

      Website:
      http://mayphotophuson.vn
      http://starcopier.vn  
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét