Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Cách thích hợp để di chuyển máy photocopy


Chúng tôi nhận được câu hỏi này mọi lúc: Những điều cần lưu ý khi vận chuyển máy photocopy là gì? Từ quan điểm vật lý, việc di chuyển máy photocopy không khó - hầu hết các đơn vị sở hữu có thẩm quyền đều có thể làm điều đó. Tuy nhiên khi bạn muốn chắc chắn rằng để không có vấn đề bất thường xảy ra khi di chuyển, bạn nên yêu cầu có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ.

Bước 1: chuẩn bị trước khi vận chuyển

Một vấn đề khác khi di chuyển máy photocopy là máy photocopy có rất nhiều bộ phận chuyển động, và chúng cũng chứa đầy nhiều loại hóa chất dưới dạng lỏng. Những bộ phận này cần phải được giữ ở một vị trí cố định, tùy thuộc vào trạng thái hoạt động của máy photocopy. Hãy đảm bảo các hóa chất, không có nguy cơ tràn ra bề mặt hoặc trên tất cả các bộ phận của máy photocopy. Để máy đảm bảo tốt yêu cầu những hóa chất này vẫn duy trì ở mức ổn định và cần phải được phân phối đồng đều.
Vận chuyển máy photocopy
di chuyển máy photocopy yêu cầu có công cụ hỗ trợ và đúng kỹ thuật

Về cơ bản, định hướng của máy photocopy rất quan trọng khi di chuyển máy photocopy. Một trong những sai lầm phổ biến nhất mà chúng tôi thấy là khi ai đó đã đặt máy photocopy nằm nghiêng, tiếp đất ở một trọng các mặt bên cạnh của máy photocopy chứ không phải chiều thẳng đứng. Điều này có thể làm hỏng máy photocopy của bạn và dẫn đến việc sửa chữa tốn kém. Không bao giờ đặt một máy photocopy nằm nghiêng theo chiều thẳng đứng của nó!
Tham khảo dịch vụ: Cho thuê máy photocopy tại TPHCM
Đây là lý do tại sao bạn luôn luôn cần kiến thức cơ bản, hoặc một kỹ thuật viên hỗ trợ nếu có thể. Nếu bạn thấy mình di chuyển máy photocopy mà không cần sự trợ giúp chuyên nghiệp, hãy chắc chắn rằng nó được dựng cố định vào một chiếc xe tải để sẵn sàng di chuyển mà đảm bảo giữ các hóa chất và các bộ phận cơ khí ổn định.

Bước 2: Khi di chuyển máy photocopy

Ngay cả khi bạn có máy photocopy được cố định trong một chiếc xe đang chuyển động, nó vẫn có thể bị hỏng nếu nó không được làm một số thao tác trước khi di chuyển. Tùy thuộc vào kiểu máy, bạn có thể phải thực hiện một số công việc chuẩn bị trước khi di chuyển máy photocopy.
Một số máy photocopy yêu cầu bạn lấy ra trống hoặc khóa hệ thống quang tại vị trí trước khi di chuyển máy photocopy sao cho không có gì bị hư hỏng. Luôn kiểm tra với bên cung cấp dịch vụ trước khi xem loại chuẩn bị nào là cần thiết khi di chuyển máy photocopy giống như kiểu máy bạn sở hữu.
Xem thêm: CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY GIÁ RẺ QUẬN THANH XUÂN


Hầu hết các máy photocopy hiện nay đều trang bị bánh xe, vì vậy chúng có thể được cán và đặt trong thang máy và lăn xuống xe tải, nhưng điều này không phải luôn luôn như vậy. Nếu bạn không có bánh xe trên thiết bị của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn có được một công cụ chuyên nghiệp như xe cẩu hoặc ván giúp bạn nâng lên, xuống xe tải.
Hãy nhớ là không bao giờ đặt máy photocopy của bạn nằm nghiêng so với chiều thẳng đứng.
Cuối cùng, lựa chọn tốt nhất của bạn là để tránh tất cả trục trặc và giảm thiểu khó khăn khi di chuyển máy photocopy của mình chỉ đơn giản là yêu cầu có một chuyên gia làm điều đó. Một lần nữa, hãy gọi cho công ty máy photocopy trước để được tư vấn và yêu cầu hỗ trợ chuyên nghiệp. Khi thuê máy photocoy tại Phú Sơn, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật một cách chuyên nghiệp và tối đa nhất. Từ khắc phục sự cố đến hỗ trợ vận chuyển máy photocopy trong suốt thời gian sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét