Có rất nhiều điều cần xem xét khi thuê hoặc mua máy photocopy cho doanh
nghiệp của bạn, bao gồm loại máy cần mua? công ty nào uy tín? Tính toán chi phí
phát sinh… Xác định xem bạn có cần một hợp đồng thuê máy photocopy hàng tháng
là một trong những quyết tốt nhất cho một giải pháp tiết kiệm tài chính. Tin tốt
là, nếu bạn đang tự hỏi có hay không có một hợp đồng dịch vụ sẽ có lợi cho bạn
trong thời gian dài, bạn đang đến đúng nơi.
Và đây là những lý do mà khi ký hợp đồng dịch vụ cho thuê máy photocopy của
chúng tôi sẽ tiết kiệm tiền của công ty bạn.
Giảm thời gian dư thừa và tăng năng suất
Thành thật mà nói - công nghệ giúp ích rất nhiều với thế giới của chúng
ta ngày nay và được tích hợp vào hầu hết mọi khía cạnh của công việc trong đời của chúng ta. Khi máy photocopy của bạn bị hỏng,
nó có thể làm gián đoạn toàn bộ nơi làm việc và ngăn không cho nhiều người thực
hiện công việc của họ một cách hiệu quả.
Khi bạn có hợp đồng dịch vụ được thiết lập với công ty máy photocopy , bạn
biết bạn có thể yên tâm dựa vào thực tế là bất cứ khi nào bạn gặp sự cố với máy
của mình, bạn sẽ có kỹ thuật viên nhanh chóng hỗ trợ và phục vụ.
Giảm chi phí bảo trì
Hợp đồng thuê máy photocopy giống như có bảo hiểm. Chúng bảo vệ bạn, đặc
biệt là về mặt tài chính, khi bạn có vấn đề về bảo trì với thiết bị của mình.
Tùy thuộc vào thời gian hợp đồng có hiệu lực.
Biết rằng bạn đã được bảo hiểm để có một người được chỉ định đi ra và phục
vụ thiết bị của bạn làm giảm bớt sự cần thiết phải gọi và trả tiền cho một công
ty khác để ra và đánh giá nó. Với một hợp đồng dịch vụ, chi phí của bạn được cố
định cho phép bạn biết bạn sẽ chi tiêu bao nhiêu mỗi tháng. thay vì mua hẳng một
chiếc máy photocopy khiến bạn phải trả thêm một khoản tiền sửa chữa, bảo dưỡng
lớn khi hết chế độ bảo hành.
Giảm chi phí đầu tư
Đây thường là một trong những chi phí bị bỏ qua nhiều nhất khi có máy
photocopy mà không có hợp đồng dịch vụ. Khi bạn phải liên tục đi ra ngoài và
mua các sản phẩm của riêng mình như mực và phụ kiện máy photocopy, thường được
bao gồm khí ký hợp đồng thuê máy photocopy tại Phú Sơn. Bạn sẽ mất rất nhiều thời
gian và tiền bạc chi tiêu trong quá trình đó ngoài chi phí hàng hóa. Ví dụ, bạn
phải chỉ định một nhân viên phụ trách khu vực đó, nơi họ sẽ phải nghiên cứu hoặc
lái xe đến các cửa hàng khác nhau để mua sản phẩm tất cả trong khi trên đồng hồ.
Điều đó có nghĩa là ít thời gian hơn họ thực sự thực hiện công việc mà bạn đã
thuê họ để làm và nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho các công việc như mua mực
cho máy photocopy mỗi tháng.
cam kết trong hợp đồng thuê máy photocopy tại Phú Sơn |
Theo hợp đồng dịch vụ photocopy, bạn không phải lo lắng về chi phí này.
Công ty máy photocopy của bạn chịu trách nhiệm đưa bạn mọi thứ bạn cần mỗi
tháng (ngoại trừ giấy tiêu hao), bạn và nhân viên của bạn có thể tập trung vào
các nhiệm vụ quan trọng hơn.
Xem thêm: Cách thích hợp để di chuyển máy photocopy
Giúp cân bằng ngân sách của bạn
Theo một hợp đồng dịch vụ máy photocopy, chi phí của máy được trải ra
hàng tháng thay vì phải chi trả hóa đơn lớn, tạo ra chi tiêu có thể dự đoán được
và làm cho ngân sách dễ dàng hơn.
Ngoài ra, theo hầu hết các hợp đồng dịch vụ máy photocopy bạn trả cho mỗi
bản sao, có nghĩa là bạn chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng. Điều này giải
thích số lượng bản sao bạn tạo ra, lượng mực bạn sử dụng, v.v. cuối cùng giữ
chi phí của bạn công bằng và thấp nhất có thể.
Như bạn có thể thấy, có những lợi ích đáng kể khi ký kết hợp đồng thuê
máy photocopy hàng tháng, cho phép bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài. Nếu
bạn vẫn còn bối rối hoặc không chắc chắn nếu bạn cần một cho doanh nghiệp của bạn,
cho chúng tôi biết ! Chúng tôi có thể giúp bạn tìm ra điều tốt nhất cho tình
hình và nhu cầu hiện tại của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét