Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

RICOH ra mắt máy in SP 310DN hướng tới đối tượng doanh nghiệp nhỏ

Bước vào cửa hàng bán máy in văn phòng, hẳn mắt bạn sẽ hoa lên với hàng trăm chiếc đủ kiểu dáng và kích cỡ. Bình tĩnh! Chọn máy in cũng giống như chọn người yêu. Lấy một cô thông minh sẽ khiến bạn đỡ vất vả hơn hẳn một nàng đẹp mà lắm tật. Vậy làm thế nào tìm ra nàng "thông minh" đây? Một mẹo nhỏ cho bạn: đọc thật kỹ tính năng của máy. "Cô" nào in nhiều, dễ sử dụng, mà tiết kiệm chi phí là ta tậu được rồi.


ricoh-sp-310-dn

    Điểm qua thị trường, "hot-girl" máy in văn phòng năm nay thuộc về dòng RICOH SP 310DN. Lạ kỳ thay, giá những chiếc máy Ricoh này thực ra không mềm hơn những máy khác. Nhưng, vì sao Ricoh SP 310DN vẫn cứ được ưa chuộng?

    Vì "nàng" hiểu và chiều lòng cánh văn phòng nhất đấy.

    Đầu tiên, Ricoh vừa khít với không gian văn phòng "đất chật người đông" hiện nay. Với một chiếc Ricoh vuông vắn (trong kích thước 405 x 392 x 390 mm), bạn có thể bê "nàng" đặt đâu tùy ý: trên bàn, lên ghế hay trong góc phòng nhỏ. Đồng thời, Ricoh SP 310DN tích hợp được cả mạng có dây và in qua smartphone, nên chỉ một máy là đã đủ dùng cho văn phòng công ty với nhiều nhân viên làm việc ở các bộ phận khác nhau.

    Tiếp đến, khi đã "chung sống", bạn sẽ nhận ra dòng Ricoh SP 310DN giúp cuộc sống văn phòng dễ dàng hơn. Nhìn chung, các máy in nhỏ gọn thường hạn chế về số lượng trang in (chỉ khoảng 16,000 bản/tháng). Công ty nào chẳng thích in nhiều? Càng đông lại càng phải in nhiều. Ricoh SP 310DN có công suất đến 20,000 bản/tháng (tức 600 trang/ngày). In dồi dào lại không phải đợi lâu. Cứ mỗi phút, máy lại cho ra tới 28 trang. Mỗi khay giấy lớn chứa được tận 250 trang cùng một lúc, nên bạn khỏi phải bực vì nghe mãi điệp khúc "hết giấy!".

    Quan trọng nhất vẫn là vấn đề chi phí. Hộp mực của dòng SP 310DN thuộc dạng “khủng”, có thể in lên đến 5.000 trang giúp giảm tần suất bồi mực và tăng tuổi thọ của hộp mực. Tính năng in hai mặt tự động giúp giảm mức độ tiêu thụ giấy, tránh lãng phí. Khi không dùng tới, máy tự động quay về nghỉ ở chế độ tiết kiệm điện. Một điểm thú vị nữa, Ricoh SP 310DN có chế độ tự động chọn khay giấy in linh động, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng. Giả sử, trong khay 1 đang có giấy A5, khay 2 lại chứa giấy A4. Bạn chỉ việc bấm "in". Máy tự khắc nhận diện được khổ giấy phù hợp với văn bản. Thông minh chưa?


    Nhìn lại, một nhân viên văn phòng hay có 3 chỗ "ngứa": không gian hẹp, thích in nhiều, lo ngại về chi phí. Tính năng của Ricoh SP 310DN xem ra gãi đúng cả 3 chỗ, nhưng vẫn cho ra bản in sắc nét với độ phân giải lên tới 1200 dpi. Vậy nên, thật không có gì lạ khi dòng Ricoh SP 310DN bỗng trở thành "người tri kỷ" của dân văn phòng phải không?

Nguồn: Tinh tế

    
Xem thêm: 
Video thử nghiệm độ hao mực của máy in "đắt đỏ" Epson 9900
                       Khám phá máy in 3D Buccaneer Pirate3D của Singapore: Giá rẻ, thiết kế đẹp, năng suất cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét